Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chuyên đề 03 ( vui lòng không được coppy làm bài viết của mình )

             
                                   Hotline : 0909 615 645
 Giàn giáo là gì ?     

Đất nước ta đang trong quá trình xây dựng và phát triển. Cả nước ta như một đại công trường với hàng triệu con người ngày đêm thi công cho kịp tiến độ. Thế nhưng, hiếm có công trình nào không xảy ra tai nạn lao động, ít nhất là ở mức nhẹ. Có làm thì có lỗi, nhưng lỗi ấy phải trả bằng mạng sống của những con người, trong đó đa phần là những trụ cột trong các gia đình, thì lại quá đắt.

Dư luận đã và đang rất bức xúc trước những vụ tai nạn lao động mà nguyên nhân chính vẫn là sự cẩu thả, xem nhẹ an toàn lao động tại các công trường xây dựng của nhiều đơn vị chủ đầu tư.

Tai nạn lao động có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến là sự chủ quan của chính con người, trong đó bao gồm cả chủ sử dụng lao động và người lao động.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng có tính lặp lại rất cao. Những vụ tai nạn lao động này lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an toàn lao động ở các công trình xây dựng.

Đối với các thiết bị xây dựng, máy móc dùng trong ngành xây dựng, cần phải hiểu về tác dụng và tính năng của nó để chúng ta có thể vận hành và điểu khiển một cách chính xác tuyệt đối, có như vậy mới làm giảm bớt tai nạn lao động, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.


Trong việc thi công, xây dựng những công trình, Giàn giáo là thiết bị xây dựng vô cùng cần thiết và rất quan trọng.Vậy Giàn giáo là gì? Giàn giáo Hoàng Kim xin được đưa ra khái niệm như sau: Giàn giáo là thiết bị xây dựng thông dụng, chuyên dùng trong các công trình xây dựng, nhằm phục vụ cho quá trình thi công được thực hiện một cách dễ dàng.Kết cấu phổ biến của Giàn giáo hiện nay bao gồm: 2 khung, 2 chéo và mâm thao táp.  Trong việc sản xuất ra Giàn giáo xây dựng, thì Giàn giáo có nhiều loại khung, ( phổ biến như khung 0.9 m; 1.2m; 1.53m; 1.7m) hoặc kích thước có thể đặt theo yêu cầu.

Giàn giáo xây dựng 1.53m

Giàn giáo xây dựng 1.7m

Khung giàn giáo, chéo thang và mâm giàn giáo


Việc hiểu và áp dụng Giàn giáo vào phục vụ thi công trong những công trình, sẽ làm giảm bớt chi phí và vận hành một cách tối đa, mang lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng và những chủ đầu tư. Nắm bắt được điều này Giàn giáo Hoàng Kim đã không ngừng đổi mới  kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, nhằm cung cấp cho quý khách hàng và chủ đầu tư, với phương châm, giá cả rẻ nhất- chất lượng tốt nhất. Xin trân trọng kính chào, “Giàn giáo Hoàng Kim, thắp sáng những công trình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét