Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Chuyên đề 12 ( Vui lòng không được coppy làm bài viết của mình )

 Hotline: 0909 615 645
Máy tời kéo trong thực tiễn xây dựng

Khái niệm : Máy tời kéo là thiết bị xây dựng thường dùng trong công trình xây dựng, dùng để di chuyển các vật dụng, thiết bị khác lên độ cao nhất định ( như gạch, cát đá, xi măng, sắt thép...), phục vụ cho quá trình thi công một cách có hiệu quả nhất.

Cấu tạo máy tời bao gồm:
Hệ thống trục cuốn cáp
Hệ thống truyền lực
Bộ phận phanh hãm và bộ phận dẫn lực

Đặc điểm , công dụng của máy tời:
 Phân loại theo công dụng: máy tời bao gồm máy tời kéo và máy tời nâng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà có thể dùng mỗi loại sao cho phù hợp nhất.


 Phân loại theo mục đích sử dụng: máy tời gồm có máy tời kéo tay và kéo máy.Tuy nhiên trong thực tiễn hiện nay người ta thường sử dụng tời kéo máy nhiều hơn vì nó hiệu mang lại hiệu quả cao trong lao động, giảm sức lao động của nhân công, đối với tời kéo máy thường ít sử dụng hơn so với tời máy vì chủ yếu tời kéo bằng tay sử dụng sức lao động chân tay của người lao động là chính, vì vậy mà hiệu quả lao động không cao.

Trên thị trường Việt nam hiện nay có nhiều loại máy tời, mỗi loại đều có thiết kế, đặc điểm và chức năng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người ta lựa chọn các loại máy tời khác nhau.

 Quý khách hàng có nhu cầu mua máy tời hoặc có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét