Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Chuyên đề 09 ( vui lòng không được coppy làm bài viết của mình )

Hotline : 0909 615 645

Một số kinh nghiệm  quý khách hàng cần chú ý khi lựa chọn mua Giàn giáo xây dựng

Giàn giáo là thiết bị chuyên dụng dùng trong ngành xây dựng, có kết cấu tương đối đơn giản, dễ dàng lắp đặt và di rời. Nhưng không vì thế mà không thể quan tâm đến chất lượng của Giàn giáo.

Đầu tiên đứng trên góc độ của người mua hàng, thì theo nhận định cũng như quan điểm của Giàn giáo Hoàng Kim chúng tôi, dù là chủ đầu tư, các đại lý, khách hàng. Họ luôn luôn quan tâm tới giá của sản phẩm, nhưng đối với Giàn giáo Hoàng Kim điều đó chỉ đúng một phần trong cái nhỏ nhất khi bạn chọn mua Giàn giáo xây dựng.Bưởi giá cả khi chúng ta mua bất kỳ một sản phẩm hàng hóa nào đi chăng nữa, không nhất thiết là Giàn giáo xây dựng, thì giá cả có thể thay đổi, tùy thuộc vào khối lượng, số lượng bạn chọn khi mua hàng hóa, quy luật thiết yếu của thị trường ngày nay, bạn càng mua nhiều giá càng rẻ, nhưng theo Giàn giáo Hoàng Kim chúng tôi, ngoài giá cả của hàng hóa ra các bạn cũng cần phải chú trọng tới chất lượng của hàng hóa, đặc biệt là nên cẩn trọng với Giàn giáo xây dựng, vì ông cha ta có câu cửa miệng “ Tiền nào thì của ấy”.




   Khi chọn mua Giàn giáo khách hàng cần chú ý:


P Độ dày, mỏng của Giàn giáo ( lấy đơn vị là : ly)
P Số kg, trên một khung giàn giá ( lấy đơn vị là : kg)
PChất lượng sắt thép khi đưa vào sản xuất ra Giàn giáo xây  dựng
 PCác mối hàn được thao táp ở khung Giàn giáo.
                                                       
Theo Giàn giáo Hoàng Kim chúng tôi, nếu bạn là khách hàng đi mua Giàn giáo thì không nên quan tâm tới độ dày mỏng, của Giàn giáo làm gì, vì bạn không thể đo được chính xác tuyệt độ dày, bạn lên mua Giàn giáo tính trên kg/ một khung, là hợp lý nhất.

 Mặt khác tuy đúng số kg/ một khung nhưng bạn cần quan tâm tới chất lượng của sắt thép đầu vào trước khi sản xuất ra Giàn giáo, điều này chỉ thực hiện được khi bạn đặt đơn hàng với nhà sản xuất.

 Ngoài ra để có một khung Giàn giáo hoàn chỉnh bạn cần quan tâm tới các mối hàn được thực hiện khi gắn kết, giữa các bộ phận của khung Giàn giáo, các mối hàn phải bảo đảm đủ độ chín, không bị hở các mối hàn khi thao táp, nếu tuân thủ thủ được quy trình này thì Giàn giáo xây dựng mới hoàn chỉnh trước khi đưa ra phục vụ những công trình xây dựng.

 Khi chọn mua Giàn giáo Hoàng Kim bạn sẽ được gì? Chúng tôi sẽ có câu trả lời ngay bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, giả cả rẻ nhất, hạn chế được những rủi do có thể xảy ra lớn nhất  trong quá trình thi công, những công trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét