Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chuyên đề 06 ( vui lòng không được coppy làm bài viết của mình)

Hotline : 0909 615 645
Cốt pha tôn dùng trong xây dựng

Khái niệm: Cốt pha tôn  là thiết bị xây dựng thông dụng chuyên dùng trong thi công xây dựng những công trình xây dựng, có nhiều tên gọi khác nhau như: tấm cốt pha sắt, côppha sàn, tôn coffa...Dùng để tạo khuôn định hình , khi trộn bê tông ướt phục vụ  cho quá trình tạo sàn bê tông các tầng nhà trong xây dựng.

Trong xây dựng, cốt pha tôn là thiết bị không thể thay thế nó là một phần quan trọng trong quá trình tạo dựng những hạng mục công trình.Cốt pha tôn được các nhà thầu và các chủ đầu tư sử dụng rộng, cốt pha tôn có hai loại đó là: 500mm x 1000mm (tấm tôn cốt pha  0.5m2) và 1000mm x 1000mm ( tấm tôn cốt pha 1m2),được tạo thành bằng thép la 18mm x 2.5mm.

Ưu điểm của cốt pha tôn dùng trong xây dựng , là nó tái sử dụng được nhiều lần, mặt phẳng ở mức độ tuyệt đối, lắp đặt, tháo dỡ và di rời rất dễ dàng, mang lại nhiều lợi ích  cao về kinh tế.

Trong quá trình sản xuất giàn giáo Hoàng Kim từng bước đổi mới và nâng cao kỹ thuật, nhằm đưa ra thị trường những tấm cốt pha tôn tốt nhất, ưu việt nhất, phục vụ tốt nhất nhu cầu quý khách hàng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét