Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chuyên đề 07 (vui lòng không được coppy làm bài viết của mình)

Hotline: 0909 615 645
Xe rùa trong đời sống người Việt

Xe rùa (còn gọi là xe cút kít) là một chiếc xe thô sơ có kích thước nhỏ để vận chuyển bằng tay và thường sử dụng trong xây dựng để di chuyển, thồ, chở những vật liệu như vôi, gạch, đá... Xe rùa được thiết kế với cấu trúc khá đơn giản, thường là với một bánh xe nằm ở trục giữa dưới đáy chiếc xe, có hai tay cầm và một máng chứa vật liệu ở giữa và có hai chân bằng sắt để chống đỡ. Xe được thiết kế để cho một người sử dụng, đẩy vật liệu bằng hai tay cầm phía sau.

Đối với ngành xây dựng, xe rùa là phương tiện không thể thiếu để di chuyển vật liệu xây dựng như gạch, cát, đá, xi măng, sự có mặt của xe rùa góp phần giảm tải sức lao động chân tay của con người, nâng cao hiệu quả lao động. Không chỉ phục riêng ngành xây dựng, xe rùa còn xuất hiện ở những vùng nông thôn phục vụ lao động- sản xuất trên cả ba miền Bắc- Trung- Nam dùng để chở hoa, quả, lúa gạo và được sử dụng vào nhiều mục đích khác.

Nhằm cung ứng cho thị trường trong nước, hiện nay giàn giáo Hoàng Kim đã sản xuất ra hàng chục dòng sản phẩm xe rùa đa dạng về loại hình và tính năng sử dụng, tùy thuộc vào nhu cầu công việc của quý khách hàng, mà có thể chọn mua cho mình những loại hình xe rùa phù hợp nhất.

R Cấu tạo của chiếc xe rùa bao gồm:
- Thùng xe
- Sơn: màu cam, xanh, đỏ
- Sườn bằng ống Ø34mm,
- Bánh hơi 350
- Tải trọng : 100kg -150kg





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét